CHUYÊN CUNG CẤP MC CHUYÊN NGHIỆP, HOẠT NGÔN

MC được ví như “linh hồn” của sự kiện. Người MC đóng vai trò cầm trịch dẫn dắt chương trình theo đúng như kịch bản của nó. Chính vì tầm quan trọng như thế nên người MC cũng cần phải đảm bảo các yếu tố quan trọng sau:

  • Chất giọng tốt, khỏe, vang và ấm áp khiến người nghe dễ chịu.
  • Có nụ cười tỏa sáng, tinh thần và năng lượng luôn luôn 100%
  • Ngoại hình ưa nhìn
  • Có sức khỏe tốt, vì nhiều chương trình sự kiện diễn ra trong khoảng thời gian dài và thời tiết khắc nghiệt 
  • Có thái độ nghiêm túc với chương trình 
  • Có kỹ năng xử lý tình huống sân khấu 
  • Khuấy động và dẫn dắt được mọi người tham gia chú ý vào chương trình

MC SỰ KIỆN LÀ GÌ?

MC sự kiện là người đảm nhiệm vai trò dẫn chương trình xuyên suốt từ đầu đến cuối một chương trình, một bữa tiệc hoặc một buổi biểu diễn. Người MC không chỉ là người truyền tải thông điệp chương trình, thông tin liên quan đến sự kiện mà còn là người mang lại không khí sôi động, dẫn dắt mọi người tương tác và hòa nhập vào sự kiện đó. 

Một sự kiện có thành công hay không phụ thuộc rất nhiều vào khả năng dẫn dắt, điều hướng chương trình của người MC. Người MC chuyên nghiệp, tài giỏi là người biết dẫn dắt khắn giả, đưa mạch cảm xúc của khán giả qua nhiều cung bậc và trạng thái khác nhau. Ngoài ra, họ cần phải là người tinh ý và khéo léo trong việc xử lý những tình huống phát sinh trong quá trình làm MC của mình.

TẠI SAO CẦN THUÊ MC SỰ KIỆN?

Kết nối mọi người

MC là cầu nối, giúp biến dự định nằm trong kế hoạch trở thành sự thật. Nhờ có người dẫn chương trình, bầu không khí sẽ trở nên sôi động và gần gũi hơn. Điều này thể hiện rất rõ trong sự kiện có tổ chức trò chơi trúng thưởng (minigame) hay ca nhạc ngoài trời. Để hoàn thành nhiệm vụ kết nối mọi người, MC phải có khả năng “tạo lửa”, linh động trong việc xử lý tình huống. Đôi khi họ còn nhận luôn nhiệm vụ “câu giờ”, giúp sự kiện của bạn thoát khỏi tình trạng “bể show” và mang đến tiếng cười cho khán giả.

Truyền cảm hứng

MC là người có chất giọng truyền cảm, dễ lay động lòng người. Nhưng để trở thành một MC chính hiệu thì họ phải rèn luyện rất nhiều, từ tiếng nói sân khấu, nghệ thuật diễn cảm, phong cách sân khấu, nghệ thuật biên soạn lời dẫn, phương pháp phối hợp với đồng nghiệp. Có vậy MC mới đủ tự tin và bản lĩnh đứng trên các có quy mô lớn và truyền cảm hứng cho người xem. Người làm nghiệp vụ dẫn chương trình giúp cho khán giả đồng cảm với tinh thần chung của sự kiện. Đôi khi họ còn đóng vai trò truyền cảm hứng, giúp mọi người có cái nhìn lạc quan, yêu đời hơn.

VAI TRÒ CỦA MC TRONG MỘT BUỔI SỰ KIỆN

Giúp khách mời quan tâm đến sự kiện hơn

Giúp chương trình diễn ra theo đúng kịch bản

Khắc phục sự cố

Tạo không khí sôi động, truyền lửa và gắn kết mọi người lại với nhau

Giúp quảng bá hình ảnh của sự kiện

Truyền đạt đúng thông tin chính xác đến với khách mời.

TEAMBUILDING & EVENTS THE ANH CHUYÊN CUNG CẤP ĐỘI NGŨ MC CHUYÊN NGHIỆP, UY TÍN, CHẤT LƯỢNG

Nhằm tạo nên những MC sự kiện và Teambuilding chuyên nghiệp, The Anh luôn training và không ngừng đổi mới từng ngày. The Anh Events cho thuê nhân sự MC sự kiện & Teambuilding với các đội ngũ giỏi nhất.

Trải qua hàng trăm chương trình lớn nhỏ khắp cả nước chúng tôi sở hữu các thế mạnh nhân sự nổi bật như sau:

  • Nhiều năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện & Teambuilding trên toàn quốc
  • MC ngoại hình ưa nhìn, vui vẻ, duyên dáng và hài hước
  • Đội ngũ MC và nhân sự linh hoạt, sẵn sàng công tác xa
  • Cho thuê MC, nhân sự giá cả cạnh tranh, uy tín
  • Tư vấn báo giá nhanh chóng, hợp lý.