Tại Việt Nam trong những năm gần đây, những công ty tổ chức sự kiện đang phát triển với tốc độ chóng mặt cùng nhu cầu quảng bá thương hiệu và sản phẩm mới của các doanh nghiệp. Nhu cầu tổ chức sự kiện như hội nghị khách hàng, ra mắt sản phẩm, lễ động thổ, lễ khánh thành, các cuộc thi lớn (thi tiếng hát truyền hình, hội thao, hội khỏe), hội thảo, triển lãm… ngày càng tăng cho thấy vai trò quan trọng của nghề tổ chức sự kiện đối với các tổ chức, doanh nghiệp.

PG/PB LÀ GÌ?

PG (promotion girl) hay PB (promotion boy) họ chính là bộ mặt của sự kiện, của doanh nghiệp. PG/PB xinh sẽ thu hút ánh nhìn và quan tâm của khách mời về sản phẩm hoặc sự kiện họ đang quảng bá.

Họ là những bạn gái hay trai có khuôn mặt xinh xắn, có chiều cao và ngoại hình dễ thương, chuyên làm những chương trình sự kiện, các chương trình khai trương thì đứng dàn chào để chào khách, chương trình samling thì giới thiệu cho khách hàng về sản phẩm của công ty…. PG/PB ngày càng đóng một vai trò quan trọng trong các sự kiện.

VAI TRÒ QUAN TRỌNG CỦA CÁC PG/PB TRONG SỰ KIỆN

Vai trò chính của PG/PB là tạo ấn tượng để khách hàng chú ý đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp. Do đó họ phải hiểu được đặc tính của sản phẩm, dịch vụ để tiếp cận khách hàng trong quá trình diễn ra suốt buổi sự kiện.

Ngoài ra để trở thành một PG/ PB giỏi thì bộ phận này còn phải cần đến khả năng giao tiếp, xử lý tình huống linh hoạt các tình huống phát sinh.

TẠI SAO CẦN THUÊ PG/PB

Thông thường công ty sẽ chọn nhân viên của mình làm lễ tân đại diện thương hiệu. NHưng không phải ai cũng đủ kinh nghiệm và tiêu chí về ngoại hình, chiều cao và khả năng giao tiếp. Chính vì vậy, một đội ngũ PG chuyên nghiệp, kinh nghiệm, nhanh nhẹn sẽ là điều các sự kiện rất cần đến.

MỘT SỐ CHƯƠNG TRÌNH PG/PB THAM GIA

  • Bán hàng, hỗ trợ đứng booth tại siêu thị
  • Lễ tân sự kiện khai trương, khánh thành
  • Hội nghị, hội thảo, họp báo
  • Giới thiệu sản phẩm, gương mặt đại diện
  • Dẫn chương trình gặp gỡ khách hàng, hướng dẫn sử dụng sản phẩm mới

THE ANH EVENTS CUNG CẤP PG/PB SỰ KIỆN CHUYÊN NGHIỆP

Tại The Anh Events khách hàng có thể tìm thấy đội ngũ PG/PB sự kiện chuyên nghiệp, uy tín. Đội ngũ của chúng tôi là những chàng trai cô gái xinh đẹp, chuyên nghiệp, có kinh nghiệm lâu năm với các sự kiện lớn nhỏ trên toàn quốc.

Nếu khách hàng có nhu cầu thuê PG/PB sự kiện hãy liên hệ với chúng tôi. The Anh Events luôn có ưu đãi, đa dạng, trọn gói. Mời quý doanh nghiệp liên hệ với chúng tôi để được nhận báo giá, tư vấn nhanh nhất.