Doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ chụp ảnh tại The Anh Events được gì? Hợp từ khâu tư vấn, lắng nghe, kết hợp tổ chức và và phong cách thực hiện.

Với phương châm cung cấp dịch vụ chất lượng, phục vụ quý khách hàng một cách tân tâm và chuyên nghiệp. Chúng tôi cung cấp dịch vụ chụp ảnh sự kiện được thực hiện bằng nhiệt huyết và đúng giá trị đã cam kết với khách hàng. Chúng tôi sẽ luôn là đối tác tốt nhất khi quý khách hàng cần lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong ngày tổ chức sự kiện.

Quý khách hàng sẽ nhận được ấn phẩm cuối cùng bao gồm:

  1. Toàn bộ file gốc đã được chỉnh sửa của khách hàng;
  2. Tặng kèm bộ file ảnh đã giảm kích thước theo yêu cầu, để quý khách hàng có thể sử dụng cho website hoặc các chiến dịch quảng bá; 
  3. Tặng kèm bộ file ảnh đã được đính kèm Logo của Thương hiệu hay công ty.

The Anh Events cung cấp đa dạng các loại hình chụp ảnh sự kiện như:

  • Chụp ảnh sự kiện lễ khai trương, khánh thành, khởi công, động thổ …
  • Chụp ảnh hội nghị, hội thảo, lễ giới thiệu, lễ mở bán …
  • Chụp ảnh tiệc tân niên – tất niên, gala dinner …
  • Chụp ảnh và in ảnh lấy liền tại sự kiện.

Chụp ảnh sự kiện là ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong sự kiện.

Trong lĩnh vực chụp ảnh sự kiện đòi hỏi yêu cầu rất cao về tay nghề của các nhiếp ảnh gia; cũng như am hiểu về sự kiện. Một nhiếp có kinh nghiệm sẽ biết những khoảnh khắc nào cần chụp tự nhiên, những cảnh nào nên sắp xếp góc chụp…. Mỗi loại hình sự kiện lại có cách ghi hình khác nhau. Ngoài ra, các dòng máy chụp ảnh sự kiện cũng cần có ống kính phù hợp. Và hơn hết, mong muốn sở hữu những bức ảnh đẹp, chân thật của quý khách cũng chính là động lực để chúng tôi mang đến những hình ảnh chất lượng nhất từ  các chương trình mà quý khách thực hiện,  Công ty tổ chức sự kiện The Anh sẽ là đối tác phù hợp nhất trong hành trình xây dựng hình ảnh thương hiệu của chính quý khách; chúng tôi cung cấp dịch vụ chụp ảnh sự kiện được thực hiện bằng nhiệt huyết và đúng giá trị đã cam kết với khách hàng, luôn không ngừng sáng tạo những cách chụp ảnh đẹp nhất cho khách hàng. Luôn nỗ lực đem lại những bức ảnh hiệu quả nhất cho những khách hàng hiểu rõ tầm quan trọng của nhiếp ảnh trong việc gia tăng giá trị của chính quý khách và nâng cao nhận thức đối với thương hiệu.

Với 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sự kiện và truyền thông chúng tôi có:

 Nhân sự chụp ảnh đông đảo, nhiều kinh nghiệm; 

 Hệ thống máy móc, trang thiết bị phục vụ chụp ảnh đầy đủ, hiện đại;

 Chuyên viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo luôn sẵn sàng phục vụ quý khách mọi lúc.

Những bức ảnh biết kể chuyện:

Cùng với phương châm “Trân trọng từng khoảnh khắc”, chúng tôi tự đặt ra những tiêu chuẩn cho dịch vụ của chính mình và mang đến quý khách hàng “những bức ảnh biết kể chuyện”. Với kinh nghiệm nhiều năm chụp ảnh sự kiện, hiểu rõ giá trị và tầm quan trọng của từng khoảnh khắc mà người tổ chức sự kiện đã nỗ lực tạo dựng. Dù là hội nghị cấp cao, hội thảo quốc tế hay hoạt động thương mại, truyền thông, biểu diễn,… đều có đủ năng lực con người và thiết bị để cung cấp những hình ảnh đáng giá cho khách hàng. Qua những bức ảnh ược ghi lại, người xem có thể biết sự kiện được tổ chức ở đâu, ai đã tham dự, những gì đã xảy ra và cả những cảm xúc có được nếu tham dự sự kiện.

Tư vấn – chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp:

The Ah Event luôn sẵn lòng lắng nghe ý tưởng của khách hàng và hiện thực hoá thành những bức ảnh dành riêng cho sự kiện của quý khách. Chúng tôi chỉ dừng lại khi đã có được những bức ảnh tinh tế, tạo sự hứng thú, lan toả ý tưởng và cho công chúng biết quý khách là ai, làm gì và giá trị mà sự kiện đem đến.