CHO THUÊ SÂN KHẤU SỰ KIỆN

Để đánh giá một sự kiện có thành công hay không thì sân khấu chính là tâm điểm để đánh giá. Sân khấu biểu diễn và backdrop được xem là một trong những yếu tố không thể thiếu khi tổ chức một sự kiện, nó tôn vinh lên vẻ đẹp và sự hãnh diện cho những người đứng trên sân khấu. Sân khấu là điểm nhấn, là trung tâm của sự kiện. Vì vậy, sân khấu càng đẹp, càng rực rỡ càng hoành tráng thì sự thành công của các nhà tổ chức sự kiện càng lớn.

Cho thuê sân khấu là dịch vụ không hề mới của các công ty tổ chức sự kiện hiện nay. Tuy nhiên, để thi công, dàn dựng một sân khấu đẹp, chất lượng với mức chi phí hơp lý thì dịch vụ cho thuê sân khấu của The Anh Events chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho quý khách.

The Anh Events có kinh nghiệm trong việc tổ chức sân khấu biểu diễn ở các sân khấu lớn, ở ngoài trời, tổ chức sân khấu nhiều kích thước, sân khấu di động , sân khấu phục vụ tiệc , phục vụ biễu diên, phục vụ lễ khai trương, khánh thành, lễ động thổ… ngoài ra chúng tôi còn cho thuê thiết bị âm thanh ánh sáng, phục vụ buổi biểu diễn một cách trọn vẹn và không kém phần sôi động. Phục vụ quý khách có những giây phút thực sự thoải mái và hài lòng khi sử dụng sản phẩm …

Vật liệu thi công

Vật liệu thi công sàn sân khấu dùng trong tổ chức sự kiện thường phải bằng các vật liệu phù hợp và tự gia công sản xuất để tạo sự chuyên nghiệp và phù hợp với mọi địa hình (mặt sàn làm bằng ván ép, ván MDF, trải thảm, simili, mica, bạt Hiflex, delcan.. Khung sân khấu được làm bằng khung sắt hộp vững chắc, an toàn chịu được trọng lượng lớn). Sân khấu có thể lắp đặt cả trong nhà và ngoài trời hay dưới hình thức sân khấu di động nhưng vẫn luôn đảm bảo tính: Thẩm mỹ, ấn tượng và bền chắc. Bục sân khấu sự kiện thường được làm từ các vật liệu chắc chắn như gỗ, thép, hợp kim nhôm. Vật liệu này đảm bảo sự ổn định và an toàn cho nghệ sĩ và đội ngũ kỹ thuật.

Các loại hình sân khấu phổ biến hiện nay:

Sân khấu có chiều cao thấp hơn tầm nhìn của khán giả:

Thường được sử dụng phổ biến tại các chương trình nhạc kịch, thính phòng,… Thông thường, sân khấu này sẽ được lắp đặt thấp hơn chỗ ngồi của khán giả và vị trí ghế ngồi sau sẽ cao hơn phía trước, vì thế sân khấu phải có đủ độ rộng đủ để người ngồi phía xa có thể thấy được nghệ sĩ đang biểu diễn.

Sân khấu có tầm nhìn ngang bằng với khán giả:

Sân khấu này được thiết kế có độ cao ngang tầm khán giả để người biểu diễn trên sân khấu có thể dễ dàng tương tác với khán giả bên dưới. Loại hình sân khấu này thường được lắp đặt phổ biến cho những cuộc hội thảo, talkshow,…

Sân khấu có khán giả bao quanh:

Loại hình sân khấu này tại buổi biểu diễn thời trang hoặc các sự kiện âm nhạc. Để nâng cao hiệu quả trình diễn, sân khấu sẽ được thiết kế theo dạng chữ T, U, O và sàn sân khấu thường sẽ thấp hơn tầm nhìn khán giả một chút và sẽ được thiết kế theo nhiều hình dạng khác nhau để khán giả có thể giao lưu dễ dàng với nghệ sỹ trên sân khấu.

Tiêu chí chọn sân khấu phù hợp với sự kiện:

Để đảm bảo sự kiện diễn ra thành công nhất thì việc lựa chọn sân khấu phù hợp là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Dưới đây là một vài tiêu chí các bạn có thể tham khảo khi lựa chọn sân khấu cho sự kiện của đơn vị, doanh nghiệp:

Chiều cao sân khấu

Sân khấu nên được thiết kế với độ cao phụ thuộc vào không gian và độ lớn của sự kiện. Đối với các sự kiện có quy mô nhỏ thì sân khấu thường chỉ nên thiết kế có độ dưới 1m. Đối với sự kiện có quy mô vừa với khoảng 200 khách trở lên thì sân khấu nên thiết kế với độ cao từ 0.8m – 1.2m. Còn đối với những sự kiện lớn, quy mô tổ chức ngoài trời như chương trình biểu diễn ca nhạc, sự kiện thể thao, truyền hình thì sân khấu nên cao khoảng 1.5m – 2.0m.

Độ sâu rộng của sân khấu

Độ rộng của sân khấu sẽ phụ thuộc hoàn toàn vào chiều cao và không gian sự kiện. Bên cạnh đó, độ rộng của sân khấu sẽ được tính toán dựa vào các tiết mục biểu diễn văn nghệ cùng với các hoạt động diễn ra trên sân khấu.

Thiết kế sân khấu

Sân khấu được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau và phụ thuộc vào ý nghĩa của các sự kiện. Sân khấu cơ bản thường được thiết kế với hình chữ nhật và trải thảm màu sắc ( thường sẽ là màu đỏ )

Đối với những loại sân khấu đặc biệt thường được thiết kế theo phong cách 3D sao cho phù hợp với nội dung của toàn chương trình, sự kiện. Khách hàng nên lựa chọn những dịch vụ đến từ công ty tổ chức sự kiện uy tín để được nhận chất lượng phục vụ tốt nhất.

Trên đây là những chia sẻ về các tiêu chí lựa chọn dịch vụ của The Anh Events cho thuê sân khấu tại tổ chức sự kiện. Hy vọng bài viết trên đã mang tới cho khách hàng những thông tin hữu ích về thiết bị tổ chức sự kiện.