THIẾT BỊ TỔ CHỨC SỰ KIỆN


Cung cấp nhân sự chuyên nghiệp : MC, Nghệ sĩ, nhóm múa, vũ đoàn, ca sĩ, đội ngũ lễ tân với gương mặt ưa nhìn, ngoại hình chuẩn, dày dặn kinh nghiệm. Và các quản lý kỹ thuật, điều phối sự kiện, PG-PB, phụ trách truyền thông, quay phim, chụp ảnh, quay flycam, edit, trình chiếu.

Với đội ngũ nhân sự được tuyển chọn, đào tạo, phong cách làm việc chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong việc quản lý nhân sự và tổ chức sự kiện, Thế Anh EVent tin rằng Quý khách sẽ hài lòng với dịch vụ cung cấp nhân sự sự kiện chuyên nghiệp, chí phí cạnh tranh nhất trên thị trường.

Với kinh nghiệm và thế mạnh sẵn có về đội ngũ tổ chức sự kiện, thiết bị sự kiện, cung cấp nhân sự… tự tin mang đến cho quý khách hàng các dịch vụ tổ chức sự kiện âm nhạc và giải trí với chất lượng tốt nhất, đảm bảo uy tín, cam kết về độ chuyên nghiệp. chắc chắn sẽ mang đến sự thành công cho sự kiện và sự hài lòng cao nhất của khách hàng.

to-chuc-su-kien-3(1)

MỐI QUAN HỆ WIN – WIN “KHÁCH HÀNG – THE ANH EVENTS – ĐỐI TÁC”


Với mong muốn liên kết tất cả các đối tác dịch vụ sự kiện cùng tạo nên một sân chơi Win – Win với Khách Hàng – The Anh Events – Đối Tác. Đây là kim chỉ nam hành động suốt 10 năm phát triển của tập đoàn TATGroup nói chung và Công ty Sự Kiện Thế Anh nói riêng

KHÁCH HÀNG & ĐỐI TÁC

HƠN 1000 SỰ KIỆN TRÊN TOÀN QUỐC ĐÃ ĐƯỢC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP