Tiệc cuối năm không chỉ là dịp để vinh danh những cá nhân mà còn là hoạt động cần thiết để gắn kết các thành viên. Với nhiều năm kinh nghiệm, THE ANH EVENTS tự tin là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện trọn gói hàng đầu.

Giới thiệu 4 gói tiệc cuối năm THE ANH EVENTS siêu ưu đãi

Tự tin là một trong những đơn vị tổ chức sự kiện hàng đầu miền Trung và miền Bắc, chúng tôi mang đến 4 gói VIP để bạn lựa chọn

Gói siêu VIP 

Sang trọng và hoành tráng là những từ ngữ dùng để diễn tả không gian tổ chức của gói siêu VIP. Hội trường màn LED siêu nét đến từng chi tiết nhỏ nhất, tạo nên trải nghiệm khó quên. 

Mỗi quý khách còn được thưởng thức thực đơn tiệc phong phú, đa dạng vô cùng chất lượng với menu hoàng gia. Mỗi buổi tiệc cuối năm trọn gói từ THE ANH EVENTS sẽ được lên ý tưởng khác biệt, độc đáo bởi đội ngũ chuyên nghiệp. Đi kèm với đó là hệ thống âm thanh vô cùng sôi động, vũ đoàn và ca sĩ tài năng.

Đặc biệt, toàn bộ pháo sáng và pháo kim tuyến sẽ được sử dụng miễn phí trong xuyên suốt buổi tiệc cuối năm. Chúng tôi còn cung cấp dịch vụ trang trí hoa tươi trên bàn tiệc đẹp mắt và tặng rượu Champagne khi khai tiệc. Giá chỉ từ 1xxx.000đ/ người, bạn đã có ngay dịch vụ tổ chức tiệc vào cuối năm trang trọng, liên hệ ngay để nhận giá ưu đãi nhé!

Gói VIP1

Đến với gói dịch vụ VIP1, chúng tôi sẽ thiết kế riêng cho bạn một concept riêng biệt với không gian tổ chức sang trọng. Không kém phần hấp dẫn là thực đơn tiệc phong phú và đa dạng.

Tất cả đều được thực hiện bởi đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tạo nên một sân khấu hoành tráng nhất. Kết hợp cùng hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại bậc nhất tại thời điểm bạn liên hệ với chúng tôi.

Mỗi gói VIP1 sẽ được tặng kèm 5 phần quà bất ngờ vào đêm tiệc để bạn tương tác với khán giả khách mời. Miễn phí pháo sáng và pháo kim tuyến, đặc biệt giảm ngay 10% trong đặt tiệc trên 100 pax. Hãy chọn ngay cho mình gói VIP1 chỉ với 9xx.000đ/ người.

dancer-ho-tro-chay-tren-san-khau-trong-buoi-tiec-cuoi-nam
Dancer hỗ trợ cháy trên sân khấu trong buổi tiệc cuối năm

Gói VIP2

Những buổi tiệc ăn uống họp mặt, kết hợp cùng không gian nhỏ ấm cúng là sự lựa chọn của nhiều người. Mỗi thực đơn sẽ đa dạng lên đến 8 món để bạn làm chủ quyết định đưa ra lựa chọn.

Sân khấu được thiết kế có màn LED siêu nét trong concept độc đáo cho riêng công ty bạn. Không thể thiếu những tay dancer chuyên nghiệp cùng kỹ thuật viên luôn sẵn sàng có mặt mỗi khi bạn cần.

Ở gói VIP2, mỗi tiệc sẽ được tặng một chai Champagne để khai tiệc và miễn phí pháo sáng, pháo kim tuyến. Đặc biệt chương trình ưu đãi giảm ngay 5% khi đặt tiệc trên 100 pax. Hỗ trợ giá cho doanh nghiệp với 7xx.000đ/ người, bạn đã có ngay dịch vụ của chúng tôi. Nhanh tay đặt ngay để có một buổi tiệc tất niên cuối năm đáng nhớ nhé!

Gói VIP3

Với gói cuối cùng, VIP2 có không gian sự kiện, ăn tiệc kết hợp không kém cạnh gì với 3 gói trên. Menu hoành tráng, bắt mắt với 8 món, dễ dàng lựa chọn theo khẩu vị. Đội ngũ âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp – hiện đại cùng vũ đoàn trẻ sẽ đón quý khách, đảm bảo bữa tiệc diễn ra đúng kịch bản.

Chúng tôi còn tặng thêm 5 thùng nước ngọt khi quý công ty đặt tiệc trên 100 khách mời. Hơn thế, pháo sáng và pháo kim tuyến được bắn ra trong tiệc tất niên cuối năm sẽ không phụ thu bất cứ chi phí nào, dù là nhỏ nhất. Chúng tôi luôn đặt trải nghiệm của quý khách lên hàng đầu với gói VIP3 chỉ 6xx.000đ/ người.

cho-thue-dich-vu-lan-chuyen-nghiep-khuay-dong-bau-khong-khi-tiec-cuoi-nam
Cho thuê dịch vụ lân chuyên nghiệp, khuấy động bầu không khí tiệc cuối năm

Chương trình khuyến mãi đặc biệt từ THE ANH EVENTS

Tất cả các gói VIP tiệc cuối năm đều được hỗ trợ trang trí sân khấu và sảnh check in sang chảnh nhất. Đặc biệt, chúng tôi luôn chọn hệ thống hội trường cao cấp với ánh sáng, âm thanh và thiết bị vô cùng hiện đại. Đảm bảo với kinh nghiệm cũng như khả năng sáng tạo sẽ khiến hình ảnh buổi tiệc tất niên cuối năm luôn khắc sâu trong mỗi tâm trí khách hàng.

Không dừng lại ở đó, mỗi gói tiệc cuối năm của THE ANH EVENTS đều được chuẩn bị những phần quà đi kèm. Nhiều phần rượu Champagne, pháo sáng, pháo kim tuyến đang chờ đợi bạn. Những sự kiện cuối năm chất lượng với chi phí tiết kiệm nhất sẽ đảm bảo quyền lợi và mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Dịch vụ tổ chức tiệc cuối năm trọn gói bao gồm những gì?

Một buổi tiệc hoành tráng không thể nào thiếu đi những backdrop in ấn để bên ngoài sự kiện nhằm dẫn đường chào đón khách mời

Cho thuê thiết bị tổ chức hiện đại, phù hợp nhiều concept

THE ANH EVENTS cung cấp nhiều sản phẩm phù hợp concept cho tiệc cuối năm trọn gói. Ưu tiên những backdrop dài, làm nổi bật sự kiện. Không thể thiếu đi những chiếc hashtag cầm tay hay standee để khách mời tham dự check in.

Sân khấu được xem là bộ mặt chính của mỗi buổi tiệc, là nơi biểu diễn cũng như tương tác với khách mời. Nếu bạn muốn màn LED đi kèm hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại thì chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ trọn gói. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp những bộ bàn tròn hay ghế chuyên phục vụ tiệc.

the-anh-events-cung-cap-dich-vu-lam-man-led-noi-bat-tai-su-kien
THE ANH EVENTS cung cấp dịch vụ làm màn LED nổi bật tại sự kiện

Tham khảo: Dịch vụ cho thuê thiết bị tổ chức sự kiện

Cho thuê nhân sự tổ chức tiệc cuối năm chuyên nghiệp

Một buổi tiệc hoành tráng không thể nào thiếu đi ca sĩ, nhóm múa hay vũ đoàn chuyên nghiệp. Với giọng hát tốt và khả năng làm chủ sân khấu, ca sĩ luôn biết cách để khuấy động sân khấu và tạo bầu không khí vui tươi.

Hơn thế, chúng tôi còn cung cấp MC và đội ngũ PG/ PB xinh đẹp, chuyên nghiệp, dẫn chương trình duyên dáng. Các nhân sự quan trọng khác phải kể đến như camera man, nhân viên kỹ thuật âm thanh – ánh sáng, đội ngũ setup…

doi-ngu-PC-xinh-dep-chuyen-nghiep-ho-tro-tiec-cuoi-nam
Đội ngũ PG xinh đẹp, chuyên nghiệp hỗ trợ tiệc cuối năm

Tìm hiểu: Tiệc tất niên là gì? Ý nghĩa và những concept tổ chức độc đáo

Trên đây là toàn bộ thông tin về dịch vụ tiệc cuối năm trọn gói gửi đến quý công ty, doanh nghiệp. Đừng quên ghé THE ANH EVENTS để tham khảo thêm nhiều thông tin thú vị khác nhé!