Concept teambuilding được thay đổi vào mỗi năm để tạo nên nhiều sự đổi mới cho doanh nghiệp hay tập thể. Hãy cùng THE ANH EVENTS khám phá 6 concept dẫn đầu xu hướng năm nay nhé!

Concept teambuilding bãi biển

Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa đi du lịch vừa được tham gia hoạt động tập thể ở nơi ngập tràn nắng và gió. Teambuilding concept bãi biển đang là xu hướng được nhiều người lựa chọn, bởi đến với biển. Bạn sẽ cảm thấy như được hòa mình vào thiên nhiên cùng không khí thoáng mát dễ chịu. 

Trò chơi tập thể trên biển sẽ yêu cầu đồng đội cùng nhau bàn bạc, đưa ra quan điểm. Từ đó sẽ có sự gắn kết và thấu hiểu nhau hơn. Một số trò chơi có thể triển khai như đua thuyền trên cạn, bóng chuyền bãi biển. Không chỉ thể hiện tư duy, sức mạnh của người chơi mà còn đề cao tinh thần của đồng đội rất tốt.

Với team building bãi biển, bạn có thể đặt tên chương trình mang ý nghĩa push tinh thần như vươn ra biển lớn, vượt sóng ra khơi, vững bước thành công. Những cái tên giúp các thành viên trong đội chơi có thêm nhiều năng lượng tích cực để hoàn thành nhiệm vụ và giành lấy chiến thắng.

concept-teambuilding-bai-bien-voi-nhieu-hoat-dong-thu-vi
Concept teambuilding bãi biển với nhiều hoạt động thú vị

Teambuilding đại chiến thành ROME

ROME lấy cảm hứng từ cuộc chiến của những người lính trong Đế chế La Mã cổ đại. Chiến binh sẽ trải qua từng vòng loại trực tiếp để giành lấy chiến thắng cuối cùng, trở thành người quyền lực nhất trong cuộc chiến. 

Những người tham gia sẽ được hóa thân thành các chiến binh la mã, khoác trên mình trang phục mang những màu sắc đặc trưng như vàng, đồng. Toàn bộ người tham dự concept teambuilding La Mã sẽ được hòa mình vào bầu không khí cuồng nhiệt của trận đấu.

Tìm hiểu: Khám phá những địa điểm phù hợp tổ chức teambuilding cuối năm

Cuộc đua tốc độ

Cuộc Đua Tốc Độ là concept teambuilding lấy cảm hứng từ giải đua F1 nổi tiếng toàn cầu. Các thành viên tham gia sẽ được hóa thân thành những thành viên của các đội đua kiệt xuất. Tất cả những đội chơi trong team sẽ phải vượt qua các chặng đua đầy chông gai với tốc độ cao.

Đích đến của giải đua này là vinh quang mà công ty muốn truyền đạt và gửi gắm tới các thành viên. Từ đó tất cả sẽ cùng nhau cố gắng để đạt được những mục tiêu trong năm tiếp theo.

cuoc-dua-toc-do-la-concept-lay-cam-hung-tu-giai-dua-f1
Cuộc Đua Tốc Độ là concept lấy cảm hứng từ giải đua F1

Concept Amazing công nghệ

Amazing Race công nghệ mang lại trải nghiệm trọn vẹn hơn với thử thách được sắp xếp ngẫu nhiên tạo nên sự hào hứng. Đội chơi sẽ chủ động tạo nên lợi thế cho đội mình bằng những chiến lược thông minh nhất. 

Những ứng dụng và phần mềm teambuilding đều sẽ được thiết kế giao diện sao cho để dễ sử dụng nhất. Nhân sự vận hành sẽ theo dõi và chấm điểm cho người chơi, từ đó tổng kết điểm và theo dõi quá trình. 

Khi đội chơi di chuyển đến điểm đặt thử thách màn hình của đội trưởng sẽ hiển thị các thử thách. Sau đó, nhận thử thách và vượt qua, bạn sẽ nhận được gợi ý tiếp theo để tới đích.

Tìm hiểu: Những ý tưởng tổ chức teambuilding hấp dẫn nhất

Concept teambuilding game sinh tồn 

Loại hình concept teambuilding sinh tồn này chính là concept huấn luyện những kỹ năng cần thiết trong môi trường sống. Thông qua những hoạt động này sẽ giúp rèn luyện được tính đoàn kết và giúp bạn phản ứng nhanh nhạy trong các tình huống khẩn cấp.

Những người chơi sau khi kết hợp thành đội sẽ phối hợp hoàn thành các thử thách như tìm nước uống, thức ăn, dựng lều trại, nấu cơm…Nhiệm vụ chính là phải sinh tồn đến thời điểm cuối cùng để giành lấy chiến thắng.

concept-huan-luyen-nhung-ky-nang-can-thiet-trong-moi-truong-song
Concept huấn luyện những kỹ năng cần thiết trong môi trường sống

Concept teambuilding resort

Nếu công ty muốn tổ chức teambuilding trong không gian xanh mát thì resort chính là địa điểm lý tưởng. Concept này phù hợp với chuyến đi ngắn ngày tại các khu nghỉ dưỡng tham quan, ngắm cảnh. Trong các resort thường bố trí nhiều cây xanh và sân cỏ rộng. Không chỉ thích hợp cho các hoạt động vui chơi tập thể mà còn có cơ hội thưởng ngoạn cảnh quan thơ mộng.

teambuilding-resort-co-nhieu-hoat-dong-thuong-ngoan-vui-choi
Teambuilding resort có nhiều hoạt động thưởng ngoạn vui chơi

Trên đây là những concept teambuilding phù hợp cho tập thể, doanh nghiệp. Đừng quên truy cập vào THE ANH EVENTS để tham khảo thêm nhiều thông tin thú vị khác nhé!